11 bước đơn giản để AdSense của bạn được chấp thuận năm 2021



Lần trước tôi đã đăng về AdSense là một thành công lớn.

Đó là lý do tại sao tôi nghĩ để mở rộng danh mục này. Đây là ấn bản đã sửa đổi về cách bạn có thể nhận được sự chấp thuận AdSense nhanh nhất theo đúng cách.

1. Không sử dụng phím tắt. Không sao chép nội dung.

Bạn càng nhiều bản gốc thì bạn càng nhanh chóng được chấp thuận.

Đây là một chủ đề quan trọng mà bạn cần lưu ý. Bạn có thể không nhận thấy nhưng có thể có một số nội dung vi phạm bản quyền trên blog của bạn. Đây có thể là một bài báo bạn đã viết sau khi đọc một bài báo trên một số blog khác. Vi phạm bản quyền không chỉ có nghĩa là sao chép-dán.

Tuy nhiên, bạn có thể sắp xếp nội dung dựa trên nhu cầu của mình. Cố gắng viết nội dung bằng ngôn ngữ của bạn và bắt chước ai đó. Không mắc lỗi ngữ pháp và không hoàn hảo . Làm cho nội dung của bạn đẹp và thú vị.

2. Chuẩn bị sẵn sàng cho quảng cáo blog / trang web của bạn . Để Làm cho Quảng cáo Blog của bạn Sẵn sàng, bạn cần có một Chủ đề đáp ứng.

Chủ đề phải có Vùng quảng cáo ở trên cũng như ở dưới nếp gấp. mọi người sẽ có thể nhìn thấy Quảng cáo Ngay khi họ đến và bắt đầu đọc một bài báo.

Đảm bảo rằng bạn không sử dụng bất kỳ Dịch vụ Quảng cáo của Bên Thứ ba nào trước khi đăng ký Phê duyệt AdSense. Họ sẽ từ chối bạn trong cái nhìn đầu tiên. Sử dụng chủ đề Đáp ứng, Gọn gàng và sạch sẽ.

Als, o Lưu ý rằng nhiều đệ trình Phê duyệt của Google AdSense bị từ chối do Chủ đề "Điều hướng không đúng" hoặc "Khó điều hướng".

Chủ đề tốt nhất mà bạn có thể nhận được là từ ThemeForest  hoặc MyThemeShop với tỷ lệ rất thấp.

3. Viết 3-4 bài báo dài chỉ trước một tuần nộp đơn.

Mỗi Tài khoản AdSense đều được phê duyệt theo cách thủ công, bạn cần đảm bảo rằng mình viết các bài viết dài và có giá trị chia sẻ vào ngày gần đây. Google sẽ không kiểm tra Từng bài đăng của bạn nên một số bài đăng có nội dung tốt nhất sẽ hoạt động.

Một bài báo dài không dưới 1200 từ. Họ cung cấp thông tin và cung cấp sự hình thành tương đối tốt nhất của tôi với các liên kết đến mọi thuật ngữ mà người dùng nên biết. Chúng có thể là Bài viết “Hướng dẫn” hoặc “Điều gì”.

Các bài viết này cũng xếp hạng cao hơn trong kết quả của Công cụ tìm kiếm và Tận dụng tối đa thành công cho blog của bạn.

4. Chuẩn bị Chính sách Bảo mật của Bạn , Liên hệ & Trang Giới thiệu.

Mặc dù các trang Giới thiệu được khuyến nghị nên tạo ngay khi bạn tạo blog, Chúng cũng quan trọng không kém đối với AdSense Để được Chấp thuận của bạn. Chuẩn bị Chính sách bảo mật và trang Liên hệ với chúng tôi hoặc một lần nữa, Blog của bạn sẽ không bao giờ được chấp thuận .

Các trang này đảm bảo bạn không phải là người gửi thư rác và bạn nghiêm túc về blog / trang web của mình. Họ chứng minh tính hợp pháp của trang web của bạn.

5. 30 Ngày - Quy tắc 30 Bài . Không gửi Đơn đăng ký AdSense của bạn trước khi blog của bạn hoàn thành 30 Ngày Chạy Trực tuyến Liên tục.

Bạn phải đảm bảo trang web / blog của mình được xây dựng và khởi chạy hoàn chỉnh. Nó không nên ở giai đoạn xây dựng.

Đăng ký sau khi bạn đã xuất bản 30 bài đăng chung bao gồm 10 bài đăng dài. Sử dụng ngôn ngữ và văn học toàn diện. Cố gắng sử dụng hình ảnh càng thấp càng tốt. Hình ảnh chỉ nên được tải lên nếu cần thiết . Chúng làm cho trang web / blog của bạn chậm đi cũng như giảm diện tích cho khả năng đọc.

6. Không sử dụng máy chủ miễn phí . Nếu bạn đang sử dụng Máy chủ miễn phí, bạn đã bị hỏng. Bất kỳ ngày nào, một ngày nào đó, blog của bạn sẽ bị xóa mà không có bất kỳ thông báo hoặc giải thích rõ ràng nào và công việc cũng như ước mơ của bạn sẽ tan biến.

AdSense chỉ chấp thuận 1 trong số 1000 Đơn đăng ký Họ nhận được từ các trang web / blog được lưu trữ miễn phí. Có nhiều nhược điểm của máy chủ miễn phí và một số trong số đó là:



  1. Không ai sẽ coi trọng bạn.
  2. Hãy coi bạn là một tân binh (Mới bắt đầu)
  3. Công việc của bạn không có bảo mật
  4. Công việc của bạn không an toàn.
  5. Các chương trình Quảng cáo và Đơn vị liên kết chính sẽ từ chối bạn

Đừng tin tôi, Hãy đọc Trường hợp này về trải nghiệm của một blogger .

Đối với bất kỳ ai (ngay cả bạn) muốn một cách nhanh chóng, giá cả phải chăng và dễ dàng để bắt đầu một blog, tôi khuyên bạn nên lưu trữ Siteground . Trên thực tế, chúng được WordPress chính thức đề xuất .org.

7. Thương hiệu là Bắt buộc . Mặc dù nó không bắt buộc đối với AdSense, nó là cần thiết để biến công việc của bạn thành của bạn. Bạn phải xây dựng thương hiệu cho blog của mình bằng một logo hoàn hảo, miền và Chủ đề hoàn hảo và phù hợp.

Điều này cho thấy bạn nghiêm túc trong việc trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến và bạn sẽ hoạt động lâu dài.

8. Đăng ký trang web / blog của bạn trong quản trị viên web của Google và Bing và đảm bảo rằng bạn đã được xác minh. Hãy dành một phút và lấy cho mình một mã theo dõi phân tích google  . Điều này cũng sẽ giúp bạn nhận được dữ liệu phân tích trung thực và có giá trị để giúp bạn hiểu được lưu lượng truy cập của mình .

9. Tuân thủ các QUY TẮC SEO . Tôi có một hướng dẫn chi tiết về xếp hạng và SEO , Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn kiểm tra điều đó. Google có một vị trí tốt và tôn trọng các blog và trang web có sự tối ưu hóa phù hợp cho các công cụ tìm kiếm.

Điều này đảm bảo rằng bạn sẵn sàng hiện diện trên web của mình và bạn không phải là người mới bắt đầu sẽ sớm cạn kiệt mà chẳng có gì .

10. Giữ cho blog của bạn được trả trước . Làm cho tiếp thị truyền thông xã hội của bạn thành một vụ nổ.

Tham gia Quora, Pinterest, Facebook, Twitter và Youtube (Nếu có thể). Phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt là Facebook và Twitter sẽ cung cấp cho bạn một lượng lớn lưu lượng truy cập nếu được quản lý đúng cách.

Các công cụ như Crowdfire và ManageFlitter Là những nền tảng tuyệt vời để quản lý từng inch tài khoản xã hội của bạn. Luôn cập nhật dòng thời gian của bạn và thu hút khán giả của bạn.

11. Mua tên miền của riêng bạn . Phần mở rộng tên miền .com được ưu tiên. Google AdSense thậm chí không chấp nhận việc gửi các trang web có tên miền phụ như tên miền. WordPress.com HOẶC domain.tumblr.com.

Nhận miền của bạn từ một công ty đăng ký như NameCheap hoặc Godaddy với Giá rẻ. Mua một tên miền đề cập rõ ràng về doanh nghiệp của bạn. Tên miền của bạn cho chúng tôi Tên thương hiệu của bạn, vì vậy hãy chọn nó một cách khôn ngoan.

Đảm bảo rằng bạn đang làm theo mọi quy trình. Quá trình này sẽ mất thời gian nhưng bạn sẽ sớm thấy sự thay đổi về lưu lượng truy cập và cấu trúc blog của mình. AdSense chỉ là một Mạng Quảng cáo khác. Trong khi đó, bạn có thể sử dụng: -

  1. Quảng cáo HillTop
  2. Quảng cáo Cánh quạt
  3. Adbuff

Bất kỳ điều nào ở trên sẽ phù hợp với bạn nếu bạn không được chấp thuận cho AdSense, Media.net hoặc Infolinks.

Tôi hy vọng bạn sẽ sớm được chấp thuận cho các Mạng quảng cáo hàng đầu nhưng hãy nhớ rằng, tôi cần bạn quay lại đây và kể cho tôi nghe câu chuyện của bạn và các kỹ thuật bạn đã sử dụng, trong phần nhận xét, Twitter hoặc thông qua biểu mẫu liên hệ.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Contact Form